Dịch vụ giúp việc hành chính

Nếu dịch vụ giúp việc gia đình ăn ở lại đem đến cuộc sống thuận tiện hơn, nhưng kèm theo đó là sự bất tiện của một người lạ trong nhà vào buổi tối, lại phải sắp xếp chỗ ăn chỗ nghỉ riêng cho người giúp việc, chi phí lại cao. Nhưng bạn vẫn cần có người làm ở nhà mình cả ngày chứ không phải theo giờ, thì dịch vụ giúp việc hành chính là hình thức phù hợp nhất dành cho bạn.

Dịch vụ giúp việc hành chính tại Hà Nội

Giới thiệu dịch vụ giúp việc hành chính

Dịch vụ giúp việc hành chính là hình thức nhân viên làm việc cả ngày tại gia đình thường từ 7h đến 18h hàng ngày và không ở lại gia đình vào buổi tối, trong thời gian làm việc nhân viên giúp việc hành chính sẽ sinh hoạt cùng với gia đình vào ban ngày.

Với hình thức này, gia đình không phải bố trí phòng cho giúp việc ở lại, đảm bảo cho sự riêng tư của gia đình vào buổi tối, giúp cho các gia đình có không gian chật hẹp mà vẫn muốn thuê dịch vụ giúp việc hỗ trợ việc dọn dẹp nhà cửa, trông trẻ hãy chăm sóc ông bà ốm đau.

Quy trình ký kết hợp đồng tại giúp việc HVT

  • Nhân viên hỗ trợ sẽ trao đổi và lấy đầy đủ yêu cầu công việc và thông tin gia đình.
  • Gửi ẢNH và thông tin, kinh nghiệm cho khách để lựa chọn.
  • Giám sát cùng nhân viên giúp việc hành chính đến nhà khách hàng, trao đổi thêm về công việc.
  • Nhân viên giúp việc thử việc 7 ngày, nếu gia đình đồng ý, hợp đồng chính thức có hiệu lực.
  • Nếu trong 7 ngày gia đình không đồng ý, giúp việc HVT sẽ tìm một người khác thử việc và cũng có 7 ngày.
  • Hợp đồng tối thiểu 3 tháng, trong thời gian này giúp việc HVT sẽ luôn theo sát để giải quyết những vấn đề phát sinh.

ky-ket-hop-dong

VẬY CÒN CHỜ GÌ NỮA, HÃY GỌI ĐẾN GIÚP VIỆC HVT ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN.

CÔNG TY CỔ PHẦN HVT HÀ NỘI

Địa chỉ : Phòng 606, Nhà B6B, KĐT Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 0936.903.299 – 0964.068.796 – (046) 2 935 562
Facebook : Người giúp việc HVT