Công ty cổ phần HVT Hà Nội (HVT HSNOI.,JSC) được thành lập năm 2013 theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0106374911 do Sở kế hoạch và Đầu tư TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 27/11/2013.
Giúp việc theo giờ HVT ngày càng được khách hàng biết đến và tin tưởng sử dụng dịch vụ, tất cả nhờ phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, luôn giữ chữ tín với khách hàng, luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ một cách tốt nhất. Với phương châm:

  • Lấy chất lượng dịch vụ để cam kết sự hài lòng của khách hàng.
  • Lấy sự chuyên nghiệp trong công việc để đảm bảo dịch vụ.
  • Lấy sự tận tâm, lắng nghe để chứng minh sự tin tưởng của khách hàng.
  • Lấy tiến độ công việc để đảm bảo uy tín của công ty

Quy trình làm việc của giúp việc HVT

  • Nhân viên hỗ trợ sẽ trao đổi và lấy đầy đủ yêu cầu công việc và thông tin gia đình.
  • Gửi ẢNH và thông tin, kinh nghiệm cho khách để lựa chọn (nếu cần).
  • Trao đổi qua điện thoại giữa người giúp việc và khách hàng để đánh giá công việc và con người.
  • Nhận người và trao đổi trực tiếp một lần nữa, nếu được hai bên sẽ ký hợp đồng 6 tháng.
  • Nếu dịch vụ giúp việc theo giờ, giám sát sẽ đưa người qua nhà khách hàng để trao đổi thêm và tạo bản MÔ TẢ CHI TIẾT công việc cần làm.
  • Với giúp việc gia đình nhân viên sẽ có 10 ngày để thực việc trước khi khách hàng quyết định sử dụng dịch vụ.
  • Với giúp việc theo giờ nhân viên giúp việc có 2 đến 7 ngày để thử việc trước khi khách hàng quyết định sử dụng dịch vụ.
  • Trong suốt thời gian hợp đồng, nhân viên giúp việc HVT sẽ đi sát sao để kịp thời hỗ trợ, xử lý các vấn đề phát sinh giữa gia đình và người giúp việc.
  • Nhân viên giúp việc thường xuyên được tuyển dụng và đào tạo, nên chúng tôi hoàn toàn tin tưởng sẽ đáp ứng được sự thay đổi nhân sự khi cần thiết.

Giúp việc HVT cam kết

  • Hồ sơ nhân viên minh bạch, rõ ràng, đầy đủ và được xác minh chính xác.
  • Sức khỏe đảm bảo, không bệnh truyền nhiễm.
  • Kiến thức, kỹ năng và thái độ làm việc được cung cấp và đào tạo bài bản.
  • Hợp đồng ký kết rõ ràng, minh bạch, khách hàng được nhân viên tư vấn chi tiết trước khi sử dụng dịch vụ.
  • Thường xuyên chăm sóc khách hàng và người giúp việc để xử lý kịp thời những sự việc phát sinh sớm nhất.
  • Thường xuyên tuyển dụng và đào tạo nhân sự để đáp ứng nhu cầu đổi người khi cần thiết.

Đăng ký dịch vụ giúp việc gia đình

Ô nhập đánh dấu * không được để trống.

ĐẾN VỚI GIÚP VIỆC HVT ĐỂ ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ TỐT NHẤT

ĐỪNG DO DỰ hãy liên hệ đến Dịch vụ giúp việc gia đình để được hỗ trợ:

giới thiệu giúp việc hvt

Công ty Cổ phần HVT Hà Nội

Địa chỉ : P606, Nhà B6B, KĐT Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Phone : 0934.568.229 – 0936.903.299 – 0989.782.965 – 04-62935562

Facebook : Dịch vụ giúp việc gia đình HVT